Làn da trắng ngần và dịu dàng của một nữ sinh trung học bị trói chặt và huấn luyện trong nhà kho là một cô gái xinh đẹp từ một trường tiểu học. Sợi dây gai dâm dục tà ác đang vấy bẩn cơ thể Muzan chính là Kato Momoka.

Hình dung đến một nhà kho tối tăm, nơi mà muzans bị trói chặt và huấn luyện. Một không gian bí ẩn, đầy ma mị khiến người ta cảm thấy rùng rợn. Và đứng giữa khung cảnh đó là Kato Momoka, với những dây gai dâm dục tà ác đang vấy bẩn lên cơ thể cô. Câu chuyện này không chỉ đơn thuần là một cái nhìn về sự trong trắng, sexviệt, phim sêx viet, mà còn là cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối.

Kato Momoka, không chỉ là một cái tên mà còn là biểu tượng của sự chống đối từ cái ác. Cô ấy là một nhân vật mạnh mẽ, với ý chí kiên cường và ý tưởng mạnh mẽ về tự do. Ai nói rằng vẻ đẹp không thể đối đầu với cái xấu?

Câu chuyện chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn về những gì ẩn sâu bên trong vẻ đẹp và sự trong trẻo. Một món quà tinh thần không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sự bí ẩn!


,Làn da trắng ngần và dịu dàng của một nữ sinh trung học bị trói chặt và huấn luyện trong nhà kho là một cô gái xinh đẹp từ một trường tiểu học. Sợi dây gai dâm dục tà ác đang vấy bẩn cơ thể Muzan chính là Kato Momoka.